Hoppa yfir í efni

Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum 2016

Námskeiðsvefur

  • Yfirlitsskjöl
  • Þriðjudagsfundir
  • Lokuð umræðusvæði
  • Skjalasafn Hróbjarts
  • Fundarherbergið AC
  • Námsbrautarvefurinn

Nýlegar færslur

  • Þrautsegja fullorðinna nemenda
  • Kennsluaðferðir
  • Hópavinna fullorðna námsmanna
  • New dimensions to Self-Directed learning in an open networked learning enviroment
  • Námsferli – Duolingo – Rússneska

Nýlegar athugasemdir

  • Þórgunnur Stefánsdóttir um Kynning þema á veffundi – Upphaf námskeiðs
  • Sigfríður Sigurgeirsdóttir um Námskeiðsauglýsing og blogg
  • Sigfríður Sigurgeirsdóttir um Námskeiðslýsing og blogg með
  • Þórgunnur Stefánsdóttir um Striginn (e. Canvas) við hönnun námskeiðs
  • Hildur A. Ólafsdóttir um Þátttaka í námsferli – Harvard ManageMentor

Finndu efni eftir flokkum

  • Blogg
  • Leiðbeiningar
  • námsefni
  • Óflokkað
  • Staðlota
  • Veffundur
  • Verkefni

Finndu efni eftir tögum

  • Aðalnámskrá
  • canvas
  • efnis og heimildakönnun
  • fræðigrein
  • Fundargerð
  • Gagné
  • Hópavinna
  • kenningar
  • kennsluaðferðir
  • kynningar
  • lausnaleikir
  • Lausnaleitarnám
  • leitaraðferðir
  • leiðsagnarmat
  • leiðtogi
  • Mager
  • Miðlunaraðferðin
  • málstofa
  • Nám
  • námið
  • námskeið
  • Námskeiðslýsing
  • námskeiðsmappa
  • Námsmarkmið
  • námsmat
  • Námsumhverfi
  • Ritrýni
  • Samfélag
  • skipulagning
  • Skráning
  • Skólanámskrá
  • sköpun listir nám
  • spurnaraðferð
  • Staðlota
  • stjórnandi
  • Striginn
  • símat
  • umræðu- og spurnaraðferð
  • upphafið
  • vinnustaðanám
  • yfirlit
  • Þarfagreining

Fjölbreyttar leiðir í námsmati

Námsmat -Fjölbreyttar leiðir í námsmati

Share this:

  • Click to share on X (Opens in new window) X
  • Click to share on Facebook (Opens in new window) Facebook
  • Click to email a link to a friend (Opens in new window) Email
  • Click to print (Opens in new window) Print
  • Click to share on Pocket (Opens in new window) Pocket
  • Click to share on Pinterest (Opens in new window) Pinterest

Like this:

Like Loading...

Related

Birt þann 13. mars, 201613. mars, 2016Höfundur Helga BaldursdóttirFlokkar VerkefniEfnisorð leiðsagnarmat, námsmat, símat

Skildu eftir svar Hætta við svar

Þú verður að skrá þig inn til þess að rita athugasemd.

Leiðarkerfi færslu

Til baka Síðasta grein: Að verða betri í dag en í gær
Næstu Næsta grein: Námsmat-Fjölbreyttar leiðir í námsmati
Drifið áfram af WordPress
%d