Hoppa yfir í efni

Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum 2016

Námskeiðsvefur

  • Yfirlitsskjöl
  • Þriðjudagsfundir
  • Lokuð umræðusvæði
  • Skjalasafn Hróbjarts
  • Fundarherbergið AC
  • Námsbrautarvefurinn

Nýlegar færslur

  • Þrautsegja fullorðinna nemenda
  • Kennsluaðferðir
  • Hópavinna fullorðna námsmanna
  • New dimensions to Self-Directed learning in an open networked learning enviroment
  • Námsferli – Duolingo – Rússneska

Nýlegar athugasemdir

  • Þórgunnur Stefánsdóttir um Kynning þema á veffundi – Upphaf námskeiðs
  • Sigfríður Sigurgeirsdóttir um Námskeiðsauglýsing og blogg
  • Sigfríður Sigurgeirsdóttir um Námskeiðslýsing og blogg með
  • Þórgunnur Stefánsdóttir um Striginn (e. Canvas) við hönnun námskeiðs
  • Hildur A. Ólafsdóttir um Þátttaka í námsferli – Harvard ManageMentor

Finndu efni eftir flokkum

  • Blogg
  • Leiðbeiningar
  • námsefni
  • Óflokkað
  • Staðlota
  • Veffundur
  • Verkefni

Finndu efni eftir tögum

  • Aðalnámskrá
  • canvas
  • efnis og heimildakönnun
  • fræðigrein
  • Fundargerð
  • Gagné
  • Hópavinna
  • kenningar
  • kennsluaðferðir
  • kynningar
  • lausnaleikir
  • Lausnaleitarnám
  • leitaraðferðir
  • leiðsagnarmat
  • leiðtogi
  • Mager
  • Miðlunaraðferðin
  • málstofa
  • Nám
  • námið
  • námskeið
  • Námskeiðslýsing
  • námskeiðsmappa
  • Námsmarkmið
  • námsmat
  • Námsumhverfi
  • Ritrýni
  • Samfélag
  • skipulagning
  • Skráning
  • Skólanámskrá
  • sköpun listir nám
  • spurnaraðferð
  • Staðlota
  • stjórnandi
  • Striginn
  • símat
  • umræðu- og spurnaraðferð
  • upphafið
  • vinnustaðanám
  • yfirlit
  • Þarfagreining

3 kennsluaðferðir

Kennsluaðferðir SFFF

Share this:

  • Click to share on X (Opens in new window) X
  • Click to share on Facebook (Opens in new window) Facebook
  • Click to email a link to a friend (Opens in new window) Email
  • Click to print (Opens in new window) Print
  • Click to share on Pocket (Opens in new window) Pocket
  • Click to share on Pinterest (Opens in new window) Pinterest

Like this:

Like Loading...

Related

Birt þann 17. mars, 2016Höfundur Helga BaldursdóttirFlokkar VerkefniEfnisorð kennsluaðferðir, lausnaleikir

One thought on “3 kennsluaðferðir”

  1. Anna Rafnsdóttir skrifar:
    17. mars, 2016 kl. 19:28

    Takk fyrir innleggið Helga. Mjög gaman að lesa:-) kveðja Anna

    Skrá inn til að svara

Skildu eftir svar Hætta við svar

Þú verður að skrá þig inn til þess að rita athugasemd.

Leiðarkerfi færslu

Til baka Síðasta grein: Umræðu- og spurnaraðferðir
Næstu Næsta grein: Aðferðalýsingar á kennsluaðferðum
Drifið áfram af WordPress
%d